Chuyển đến nội dung chính

Khu nhà liên kề Minori Village – vững vàng “về đích” đúng hẹn tháng 7/2018

Để có được một không gian sống đúng “chất Nhật Bản”, 100% các căn vi la, liền kề tại Dự án Minori được hoàn thiện đồng bộ kiến trúc mặt ngoài kiểu Nhật và đầy đủ nội thất cơ bản bên trong. Đặc biệt, đá, sỏi và cây xanh… là những vật liệu đặc trưng cho một khu vườn Nhật cũng được GP.INVEST nhập khẩu từ Nhật Bản, có cây xanh trị giá lên đến 300 triệu đồng/cây.

GP.INVEST – Thương hiệu gắn với những Dự án vượt tiến độ Điểm nổi bật gắn liền với thương hiệu GP.INVEST chính là việc kiến tạo ra những công trình chất lượng và luôn có tiến độ thi công ấn tượng. Trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn cùng ý thức làm việc nghiêm chỉnh, bổn phận, tuốt các dự án quy mô lớn do GP.INVEST làm Chủ đầu tư như: Dự án GP.Building số 170 La Thành, Nam Đô Complex số 609 Trương Định và Tràng An Complex số 01 Phùng Chí Kiên đều về đích trước tiến độ và bàn giao những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Nối tiếp những thành công đó, sau chưa đầy một năm khai triển thi công, dự án nhà thấp tầng trước nhất của GP.INVEST – Khu nhà liền kề phong cách Nhật Bản Minori Village cũng đang khí thế hoàn thiện các hạng mục công việc rút cục để chính thức bàn giao vào tháng 7/2018.

Dự án Minori Vilage bắt đầu khai triển từ tháng 9/2017, với quy mô 42 căn biệt thự, liền kề và 01 tòa nhà văn phòng 9 tầng được thiết kế và hoàn thiện đồng bộ theo Phong cách kiến trúc Nhật Bản độc đáo. Với quyết tâm cao độ từ chủ đầu tư GP.INVEST, ban quản lý dự án đến các nhà thầu, đơn vị tư vấn giám sát, dự án Minori Village hiện đã xong phần thô và đang bước vào thời đoạn hoàn thiện.

Minori Village – Khu liền kề Phong cách Nhật bản giữa lòng thị thành Vun đắp và dành trọn nhiệt huyết sau hơn 11 năm phát triển dự án bất động sản, GP.INVEST kiến tạo Minori Village trở thành không gian sống riêng tây, riêng biệt với nét kiến trúc phong cảnh kiểu Nhật khôn cùng độc đáo ngay tại quận Hai Bà Trưng – 1 trong 4 quân trọng điểm nhất thị thành.

Tại Minori Village, khách hàng được trải nghiệm một không gian sống tinh tế, đề cao sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người, sự tối giản trong phong cách kiến trúc, giúp hóa giải quờ những sức ép của cuộc sống bình thường. Bước qua khung cổng đậm nét kiến trúc Nhật, những hàng rào gỗ, rặng cây và mái hiên nhà toát lên dáng dấp của một ngôi làng Nhật điển hình, con người ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, sảng khoái và tràn đầy năng lượng, thèm khát. Quy chiếu trên thị trường, hiếm có dự án nhà thấp tầng nào chọn lựa phương án bán sản phẩm hoàn thiện. Bởi, số đông khách hàng chọn lựa bất động sản hạng sang đều rất khắt khe trong việc lựa chọn một sản phẩm hoàn thiện. Tuy nhiên, từ kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định bằng chất lượng, thẩm mỹ tại các dự án từng khai triển cùng mong muốn tạo ra một quần thể kiến trúc “chuẩn” Nhật, hướng đi dị biệt của GP.INVEST lại trở nên nhân tố khôn xiết có lợi cho khách hàng khi tiết giảm được thời kì và công sức hoàn thiện nhà sau khi nhận bàn giao. Với những giá trị nội tại đắt giá của Dự án, cùng sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản của Chủ đầu tư GP.INVEST, Khu nhà liền kề Minori Village là Dự án hiếm hoi trên thị trường nhà thấp tầng được hoàn thiện chỉn chu đến từng chi tiết và hội tụ đầy đủ các tiêu chí hiệp với chuẩn mực sống của giới thượng lưu.

Vân Hằng

Để tìm hiểu thông tin Dự án Minori Village liên hệ: Phòng kinh doanh Chủ đầu tư GP.INVEST Hotline: 0975 388 068 Website: http://minori.gpinvest.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội và Tp.HCM

Có thể kê một số loại hình căn hộ chung cư với mục đích đầu tư và cho thuê khá hot hiện nay như: căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel). Với phương án cho thuê, mức lợi nhuận của một căn hộ có thể được tính bằng giá tỷ suất giữa giá cho thuê một năm và giá của căn hộ đó. VD: Giá một căn hộ là 2 tỷ và giá cho thuê 1 năm là 120 triệu (làng nhàng 10 triệu/tháng) thì tỷ suất lợi nhuận giá thuê/mua của căn hộ này là 6%. Như vậy tỷ suất này càng cao thì mức lợi nhuận thu được từ việc cho thuê sẽ càng lớn. So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ giữa Hà Nội và Tp.HCM Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn , giờ mức giá nhàng nhàng của 1 căn hộ chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM tuần tự là 1,5 tỷ, 2,2 tỷ và 3,9 tỷ và mức giá cho thuê tương ứng lần lượt là 6,5, 9,5 và 17 triệu/tháng. Như vậy, mức tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ nhàng nhàng tại hai thị thành này ứng sẽ là 5,2%, 5,18% và 5,23%.

Vụ Gamuda bị tố “lật kèo”, nhồi thêm nhà để bán: Chủ đầu tư đối thoại với cư dân

Cư dân Gamuda bức xúc chủ đầu tư tự ý "nhồi" thêm nhà để bán. Chủ đầu tư khu tỉnh thành Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) - Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức đối thoại với cư dân sau lùm xùm bị tố “nhồi thêm nhà để bán”. Cuộc họp xoay quanh về các vấn đề có liên hệ đến việc điều chỉnh quy hoạch khu ST5 trong khu thành thị Gamuda Gardens. Đại diện phía chủ đầu tư Gamuda Land là giám đốc điều hành, ông Anthony Tan Khai Lock và đại diện cư dân thấp tầng bao gồm hơn 50 cư dân khi nhà mặt đất trong khu thành phố Gamuda Gradens. Theo đề đạt từ đại diện cư dân, chủ đầu tư đã thay đổi quy hoạch, tăng số lượng nhà thấp tầng so với quy hoạch đã duyệt trước đây. Cụ thể, từ 232 căn lên 362 căn, tức tăng thêm 130 căn, đẩy mật độ cư dân từ 904 lên 1.672. Làm rõ vấn đề này tại cuộc hội thoại, chủ đầu tư cho biết khu đô thị C2 Gamuda Garden là dự án đối ứng của dự án BT xây dựng nhà máy xử lý nước thảo Yên Sở. Tốc độ thu hồi vốn chậ

Đô thị hóa vùng Tp.HCM sẽ làm thay đổi bộ mặt kinh tế toàn vùng

Mới đây, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM đã tổ chức hội nghị ban bố đồ án điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng Tp.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Tại hội nghị, ông Nguyễn thanh lịch, Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM cho hay, theo đồ án này, Tp.HCM vẫn giữ vai trò trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, là thị thành hạt nhân của vùng, có vai trò tương trợ, kết liên với các đô thị khác trong vùng để cùng phát triển. Trên ý thức đó, dự kiến tỷ lệ đô thị hóa sẽ đạt 80-90% vào năm 2030. "Việc phát triển thành phố hóa vùng Tp.HCM mấu chốt dự án kenton node nhằm tiếp chuyện đưa tỉnh thành trở thành tỉnh thành lớn, có tỷ lệ thành thị hóa cao và chất lượng sống tốt, vùng phát triển kinh tế năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và vững bền; có vị thế chiến lược trong khu vực Đông Nam Á, cũng như châu Á - thanh bình Dương, có sức cạnh tranh cao trong nước và quốc tế...", ông Nhã nói. Theo ông Nhã, đến năm 2030, dân số tại Tp.HCM dự định đạt 24-25 triệ