Chuyển đến nội dung chính

Biệt thự Anh Nguyễn Ocean Front Villas chinh phục giới thượng lưu Việt

Với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới nổi như: Phú Quốc, Vân Phong hay Vân Đồn, thì việc sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng đã là điều cực kỳ khó khăn do hoài lớn, các dự án thường mới triển khai, chưa đồng chân tay tầng và tiện ích. Sở hữu được một căn vi la nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Vũng Tàu hay Hạ Long, bạn không những thực sự siêu giàu mà còn phải nắm bắt được nhịp vàng.

Các tiện ích và kết nối hạ tầng hoàn chỉnh, cùng lượng khách du lịch khắp nơi trong và ngoài nước ổn định, tăng đều qua hàng năm, dịch vụ tốt, thời gian tạm cư gấp ba lần so các địa điểm khác, Nha Trang đang là địa điểm cực “hot” mà giới thượng lưu đặc biệt quan tâm.

Địa thế đắc địa‘Ỷ Sơn Nghinh Hải’ tầm nhìn view biển tuyệt đối
Địa thế đắc địa‘Ỷ Sơn Nghinh Hải’ tầm nhìn view biển tuyệt đối



Khi Anh Nguyễn Ocean Front Villas được tung ra thị trường, giới thượng lưu xôn xang trầm trồ không chỉ vị trí tuyệt đẹp của dự án, mà theo như chuyên gia Mafcacs hàng đầu bất động sản nghỉ dưỡng khẳng định: “Anh Nguyễn Ocean Front Villas là dự án có ‘vị trí chẳng thể đẹp hơn’”.

Anh Nguyễn Ocean Front Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm cạnh mặt đường lớn Trần Phú, khu vực hạ tầng đồng bộ, đặc biệt vị trí đắc địa “Ỷ Sơn Nghinh Hải”100% view đều hướng ra vịnh biển Nha chính là mấu chốt để giới tinh hoa, thượng lưu “khao khát” khoảng.

Điểm nhấn nổi trội của dự án là 79 căn villas được thiết kế độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải, cao 3 tầng, diện tích đa dạng từ 300m2 đến 600m2 phối hợp với nội thất phong cách Ý, tối giản, sang đầy lịch lãm. Mỗi căn villas đều có sở hữu riêng biệt các tiện ích như bể bơi vô cực, Gara ô tô kép, phòng ăn lớn, phòng gym qua rộng rãi… Với tầm nhìn Panorana hướng ra vịnh Nha Trang, các căn Villas không chỉ đáp ứng được quờ quạng những đòi hỏi khắt khe nhất của giới thượng lưu mà còn khẳng định chất riêng thiết kế duy nhất mang tên Anh Nguyễn Ocean Front Villas.

Tiện ích nội khu đồng bộ, cao cấp
Tiện ích nội khu đồng bộ, cao cấp

Ngoài các tiện ích được thiết kế riêng cho từng căn villas, chủ sở hữu còn được thừa hưởng không gian tiện ích nội khu của dự án như: Khu Ocean Front Condominium bao gồm các tiểu khu thượng lưu như cửa hàng trang sức, khu mua sắm, ẩm thực liên hoàn, trọng tâm tiêu khiển Recreation Center dành cho các văn nghệ sỹ, du khách, cư dân dự án tới để biểu diễn, thưởng thức nghệ thuật, thư giãn.

Các căn biệt thự có bể bơi riêng, không gian mở tầm nhìn rộng
Các căn biệt thự có bể bơi riêng, không gian mở tầm nhìn rộng

Với thủ tục pháp lý minh bạch, cơ hội sở hữu lâu dài hiếm có bất động sản nghỉ dưỡng nào có được, 25 chủ nhân trước hết của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ có nhịp bốc thăm trúng du thuyền thể thao Flyer. Đặc biệt, chuyến du lịch thả ga Châu Âu 2 người dành cho 5 khách mua trước tiên khi đặt mua dự án Anh Nguyễn Ocean Front Villas.

Dự án Anh Nguyễn Ocean Front Villas đang thể hiện” tầm thứ hạng” hàng đầu khi đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của một vi la nghỉ dưỡng biển. Các chuyên gia nhận định, bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đang đứng trước thời cơ lớn để ‘cất cánh” trong tương lai không xa.

thông báo chi tiết vui lòng liên tưởng:

CÔNG TY CỔ PHẨN DỊCH VỤ & ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN MIDLAND

Hotline: 096 551 8698

Website: https://oceanfrontvillas.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội và Tp.HCM

Có thể kê một số loại hình căn hộ chung cư với mục đích đầu tư và cho thuê khá hot hiện nay như: căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel). Với phương án cho thuê, mức lợi nhuận của một căn hộ có thể được tính bằng giá tỷ suất giữa giá cho thuê một năm và giá của căn hộ đó. VD: Giá một căn hộ là 2 tỷ và giá cho thuê 1 năm là 120 triệu (làng nhàng 10 triệu/tháng) thì tỷ suất lợi nhuận giá thuê/mua của căn hộ này là 6%. Như vậy tỷ suất này càng cao thì mức lợi nhuận thu được từ việc cho thuê sẽ càng lớn. So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ giữa Hà Nội và Tp.HCM Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn , giờ mức giá nhàng nhàng của 1 căn hộ chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM tuần tự là 1,5 tỷ, 2,2 tỷ và 3,9 tỷ và mức giá cho thuê tương ứng lần lượt là 6,5, 9,5 và 17 triệu/tháng. Như vậy, mức tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ nhàng nhàng tại hai thị thành này ứng sẽ là 5,2%, 5,18% và 5,23%.

Vụ Gamuda bị tố “lật kèo”, nhồi thêm nhà để bán: Chủ đầu tư đối thoại với cư dân

Cư dân Gamuda bức xúc chủ đầu tư tự ý "nhồi" thêm nhà để bán. Chủ đầu tư khu tỉnh thành Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) - Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức đối thoại với cư dân sau lùm xùm bị tố “nhồi thêm nhà để bán”. Cuộc họp xoay quanh về các vấn đề có liên hệ đến việc điều chỉnh quy hoạch khu ST5 trong khu thành thị Gamuda Gardens. Đại diện phía chủ đầu tư Gamuda Land là giám đốc điều hành, ông Anthony Tan Khai Lock và đại diện cư dân thấp tầng bao gồm hơn 50 cư dân khi nhà mặt đất trong khu thành phố Gamuda Gradens. Theo đề đạt từ đại diện cư dân, chủ đầu tư đã thay đổi quy hoạch, tăng số lượng nhà thấp tầng so với quy hoạch đã duyệt trước đây. Cụ thể, từ 232 căn lên 362 căn, tức tăng thêm 130 căn, đẩy mật độ cư dân từ 904 lên 1.672. Làm rõ vấn đề này tại cuộc hội thoại, chủ đầu tư cho biết khu đô thị C2 Gamuda Garden là dự án đối ứng của dự án BT xây dựng nhà máy xử lý nước thảo Yên Sở. Tốc độ thu hồi vốn chậ

Đô thị hóa vùng Tp.HCM sẽ làm thay đổi bộ mặt kinh tế toàn vùng

Mới đây, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM đã tổ chức hội nghị ban bố đồ án điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng Tp.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Tại hội nghị, ông Nguyễn thanh lịch, Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM cho hay, theo đồ án này, Tp.HCM vẫn giữ vai trò trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, là thị thành hạt nhân của vùng, có vai trò tương trợ, kết liên với các đô thị khác trong vùng để cùng phát triển. Trên ý thức đó, dự kiến tỷ lệ đô thị hóa sẽ đạt 80-90% vào năm 2030. "Việc phát triển thành phố hóa vùng Tp.HCM mấu chốt dự án kenton node nhằm tiếp chuyện đưa tỉnh thành trở thành tỉnh thành lớn, có tỷ lệ thành thị hóa cao và chất lượng sống tốt, vùng phát triển kinh tế năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và vững bền; có vị thế chiến lược trong khu vực Đông Nam Á, cũng như châu Á - thanh bình Dương, có sức cạnh tranh cao trong nước và quốc tế...", ông Nhã nói. Theo ông Nhã, đến năm 2030, dân số tại Tp.HCM dự định đạt 24-25 triệ