Chuyển đến nội dung chính

BĐS Hồ Tây trong mắt người nước ngoài

Đâu là lý do người nước ngoài tuyển lựa Hồ Tây để định cư?

Theo thống kê mật độ hàm thì lượng khách nước ngoài hội tụ sinh sống tại Hồ Tây luôn có tỉ lệ cao hơn so với các khu vực khác trên địa bàn nội đô thị thành. Trong năm 2016, lượng người nước ngoài tạm cư lâu dài trên địa bàn quận là hơn 4.000 người.

Có một cộng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu Hồ Tây

Có một cộng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu Hồ Tây

Với hơn 500 ha mặt nước thiên nhiên và hàng chục ha không gian cây xanh, Hồ Tây được ví như “lá phổi xanh” đồ sộ ngay trong lòng nội đô tỉnh thành. Bầu không khí trong sạch, mát mẻ xung quanh mặt hồ lớn không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn là nguồn năng lượng hăng hái để khởi đầu ngày mới sảng khoái, chan chứa hứng khởi.

Theo quy hoạch Hồ Tây sẽ được phát triển theo hướng vừa phát triển, vừa bảo tàng các giá trị phong cảnh, sinh thái, văn hóa với mật độ xây dựng thấp, rất phù hợp với nhu cầu của người nước ngoài trong việc lựa chọn không gian sống rộng thoáng, trong sạch và thanh thoát.

Hồ Tây cũng là khu vực có nhiều đại sứ quán, tổ chức quốc tế… hình thành một cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, giúp kết nối, giao lưu văn hóa, mở rộng quan hệ hiệp tác, là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Bên cạnh các tiêu chí về cộng đồng, môi trường sống, trường và các tiện ích phụ cận cũng được nhiều khách hàng ngoại quốc quan tâm. Hồ Tây là khu vực tụ hợp nhiều tiện ích với hệ thống nhà hàng trải qua, nhiều khu vui chơi, là nơi quy tụ nhiều trường học chính quy: Trường tiểu học Xuân La, trường PTTH Xuân Đỉnh…và hệ thống các trường quốc tế song ngữ nổi danh như: Trường tiểu học Quốc tế Singapore, trường Quốc tế liên hiệp Quốc Hà Nội, Hanoi Academy…. Đây cũng được xem là điểm cộng để Hồ Tây luôn là điểm đến hấp dẫn với các khách hàng ngoại quốc.

Kosmo Tây Hồ - hút khách ngoại

Kosmo Tây Hồ bao gồm 3 tòa tháp 21, 29, 35 tầng, có kết nối liên lạc tiện lợi với trọng điểm thị thành và các khu tỉnh thành mới của Hà Nội qua trục đường Võ Chí Công. Với chiều rộng 60m và 8 làn đường kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Hoàng Quốc Việt đến Cầu Nhật Tân, đây là con đường mạch máu mới từ Thủ đô đi các tỉnh phía Bắc. Cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu vực Xuân Diệu - khu vực tập trung nhiều địa điểm vui chơi tiêu khiển lớn của cộng đồng trẻ và người nước ngoài tại Hà Nội, 15 phút đến phi trường Quốc tế Nội Bài.

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt đường Xuân La, Kosmo Tây Hồ còn có tầm nhìn đẹp, một mặt có thể nhìn ra khu Hồ Tây rộng thoáng, mặt khác có thể chiêm ngưỡng và bao quát toàn cảnh trọng điểm thành phố. Từ ban công căn hộ, bạn có thể thưởng trà, nhấm nháp ly rượu, ngắm hồ, nhìn phường phố từ trên cao và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại chính căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, điểm khác biệt trong thiết kế căn hộ Kosmo đó là các căn hộ có diện tích căn hộ linh hoạt từ 74 – 181m2, với từ 2 - 4 phòng ngủ, có cửa kính lớn, đảm bảo mang ánh sáng thiên nhiên chan chứa vào bên trong các căn phòng. Và ở đó việc tối ưu hoá không gian chung dành cho cư dân luôn được đặt lên hàng đầu, kiến tạo không gian sống đa chiều, nơi cư dân có được sự tiện nghi, thư thái mà không thiếu đi màu sắc hiện đại, trẻ trung.

Được xây dựng với tiêu chí đem lại cuộc sống an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 5*, Kosmo Tây Hồ có hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong đó, hệ thống bể bơi bốn mùa được thiết kế ngoài trời với hệ thống nước nóng giúp cho cư dân có thể bơi lội vào bất kỳ thời tiết nào. Đây cũng là nơi để cư dân có thể thư giãn nghỉ ngơi, hưởng thụ trọn vẹn cảnh thành phố khi lên đèn, bỏ lại những chật chội, ầm ĩ bên ngoài dự án.

Thêm vào đó là hệ thống khu vườn trên cao, đài ngắm cảnh, khu thể thao ngoài trời, rạp chiếu phim CGV… đảm bảo đáp ứng được hồ hết nhu cầu giải trí, thụ hưởng cuộc sống của mọi khách hàng, đặc biệt là khách hàng ngoại quốc.

Với những lợi thế về vị trí, thiết kế và tiện ích, Kosmo Tây Hồ cuộn rất nhiều sự quan hoài, tìm hiểu của khách hàng nước ngoài, đặc biệt là các khách hàng đến từ Hàn Quốc, Singapore…

thông báo can dự:

Hệ thống Mentor, Connector nghemoigioi.vn

Hotline: 0901 839 666

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/kosmo-tay-ho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội và Tp.HCM

Có thể kê một số loại hình căn hộ chung cư với mục đích đầu tư và cho thuê khá hot hiện nay như: căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel). Với phương án cho thuê, mức lợi nhuận của một căn hộ có thể được tính bằng giá tỷ suất giữa giá cho thuê một năm và giá của căn hộ đó. VD: Giá một căn hộ là 2 tỷ và giá cho thuê 1 năm là 120 triệu (làng nhàng 10 triệu/tháng) thì tỷ suất lợi nhuận giá thuê/mua của căn hộ này là 6%. Như vậy tỷ suất này càng cao thì mức lợi nhuận thu được từ việc cho thuê sẽ càng lớn. So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ giữa Hà Nội và Tp.HCM Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn , giờ mức giá nhàng nhàng của 1 căn hộ chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM tuần tự là 1,5 tỷ, 2,2 tỷ và 3,9 tỷ và mức giá cho thuê tương ứng lần lượt là 6,5, 9,5 và 17 triệu/tháng. Như vậy, mức tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ nhàng nhàng tại hai thị thành này ứng sẽ là 5,2%, 5,18% và 5,23%.

Vụ Gamuda bị tố “lật kèo”, nhồi thêm nhà để bán: Chủ đầu tư đối thoại với cư dân

Cư dân Gamuda bức xúc chủ đầu tư tự ý "nhồi" thêm nhà để bán. Chủ đầu tư khu tỉnh thành Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) - Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức đối thoại với cư dân sau lùm xùm bị tố “nhồi thêm nhà để bán”. Cuộc họp xoay quanh về các vấn đề có liên hệ đến việc điều chỉnh quy hoạch khu ST5 trong khu thành thị Gamuda Gardens. Đại diện phía chủ đầu tư Gamuda Land là giám đốc điều hành, ông Anthony Tan Khai Lock và đại diện cư dân thấp tầng bao gồm hơn 50 cư dân khi nhà mặt đất trong khu thành phố Gamuda Gradens. Theo đề đạt từ đại diện cư dân, chủ đầu tư đã thay đổi quy hoạch, tăng số lượng nhà thấp tầng so với quy hoạch đã duyệt trước đây. Cụ thể, từ 232 căn lên 362 căn, tức tăng thêm 130 căn, đẩy mật độ cư dân từ 904 lên 1.672. Làm rõ vấn đề này tại cuộc hội thoại, chủ đầu tư cho biết khu đô thị C2 Gamuda Garden là dự án đối ứng của dự án BT xây dựng nhà máy xử lý nước thảo Yên Sở. Tốc độ thu hồi vốn chậ

Đô thị hóa vùng Tp.HCM sẽ làm thay đổi bộ mặt kinh tế toàn vùng

Mới đây, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM đã tổ chức hội nghị ban bố đồ án điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng Tp.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Tại hội nghị, ông Nguyễn thanh lịch, Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc Tp.HCM cho hay, theo đồ án này, Tp.HCM vẫn giữ vai trò trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, là thị thành hạt nhân của vùng, có vai trò tương trợ, kết liên với các đô thị khác trong vùng để cùng phát triển. Trên ý thức đó, dự kiến tỷ lệ đô thị hóa sẽ đạt 80-90% vào năm 2030. "Việc phát triển thành phố hóa vùng Tp.HCM mấu chốt dự án kenton node nhằm tiếp chuyện đưa tỉnh thành trở thành tỉnh thành lớn, có tỷ lệ thành thị hóa cao và chất lượng sống tốt, vùng phát triển kinh tế năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và vững bền; có vị thế chiến lược trong khu vực Đông Nam Á, cũng như châu Á - thanh bình Dương, có sức cạnh tranh cao trong nước và quốc tế...", ông Nhã nói. Theo ông Nhã, đến năm 2030, dân số tại Tp.HCM dự định đạt 24-25 triệ